รีวิว OYO 775 Explore Hotel เชียงราย Pantip

รูปภาพ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย OYO 775 Explore Hotel เชียงราย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด OYO 775 Explore Hotel เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในเชียงราย Featuring 2-star accommodation, OYO 775 Explore Hotel is located in Chiang Rai, 2.1 km from Wat Pra Sing and 2.4 km from Chiang Rai Saturday Night Walking Street. Featuring a restaurant, the 2-star hotel has air-conditioned rooms with free WiFi, each with a private bathroom. Private parking can be arranged at an extra charge.At the hotel, every room is fitted with a wardrobe. At OYO 775 Explore Hotel each room is equipped with a desk and a flat-screen TV.Clock Tower Chiang Rai is 2.5 km from the accommodation, while Statue of King Mengrai is 2.7 km away. The nearest airport is Chiang Rai International Airport, 7 km from OYO 775 Explore Hotel. OYO 775 Explore Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 ก.พ. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคาร

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย OYO 775 Explore Hotel เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ OYO 775 Explore Hotel เชียงราย