รีวิว OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai Pantip

รูปภาพ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้OYO 773 Sk Baanpak offers accommodation in Ban Rai Khlong Sai. Featuring a restaurant, this 2-star hotel has air-conditioned rooms with a private bathroom.At the hotel, the rooms are equipped with a wardrobe. At OYO 773 Sk Baanpak, all rooms are fitted with a TV with cable channels.The reception at the accommodation can provide tips on the area.Pak Chong is 30 km from OYO 773 Sk Baanpak, while Muaklek is 37 km from the property. เราพูดภาษาของท่าน!OYO 773 Sk Baanpak เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ก.พ. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว OYO 773 Sk Baanpak Ban Rai Khlong Sai มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ