รีวิว OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี

OYO Sudjai Resort ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 18 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึกประมาณ 19 กม. ห่างจากเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 ไม่เกิน 28 กม. และห่างจากวัดถ้ำเสือ 36 กม. นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในพื้นที่ รวมถึงพิพิธภัณฑ์รถไฟไทย-พม่า และสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก ซึ่งสถานที่ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ห่างจากที่พัก 17 กม.พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. สามารถให้คำแนะนำต่าง ๆ แก่ผู้เข้าพักOYO Sudjai Resort อยู่ห่างจากวัดถ้ำเขาปูน 12 กม. ในขณะที่สุสานทหารสัมพันธมิตรช่องไก่อยู่ห่างออกไป 13 กม. OYO Sudjai Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ก.พ. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ OYO Sudjai Resort กาญจนบุรี