รีวิว พักพิงริมโขง เชียงแสน Pantip

รูปภาพ พักพิงริมโขง เชียงแสน

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ พักพิงริมโขง เชียงแสน ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ พักพิงริมโขง เชียงแสน ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ พักพิงริมโขง เชียงแสน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พักพิงริมโขง เชียงแสน

Pak Ping Rim Khong ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงแสน ห่างจากถนนคนเดินวันเสาร์เพียง 700 เมตรซึ่งท่านสามารถเดินถึงได้ ที่พักพร้อมบริการอาหารเช้าแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ระเบียงพร้อมทิวทัศน์สวนหย่อม ตลอดจนห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และผ้าขนหนูที่พักพร้อมบริการอาหารเช้าแห่งนี้มีเฉลียง บริการแม่บ้านประจำวัน บริการซักรีด และที่จอดรถฟรีPak Ping Rim Khong ห่างจากพระธาตุเจดีย์หลวงเพียง 1.5 กิโลเมตรซึ่งท่านสามารถเดินถึงได้ และห่างจากสนามบินเชียงรายเป็นระยะทาง 50 กิโลเมตรซึ่งท่านสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไปถึงได้ ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พักพิงริมโขง เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 มี.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีอาหารเช้าแสนวิเศษเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พักพิงริมโขง เชียงแสน

จอง พักพิงริมโขง เชียงแสน ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ พักพิงริมโขง เชียงแสน แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา