รีวิว Pakchong Center Poshtel ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Pakchong Center Poshtel ปากช่อง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง

Pakchong Center Poshtel ตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 8 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และสวน โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พนักงานที่โต๊ะบริการทัวร์สามารถช่วยผู้เข้าพักวางแผนกิจกรรมระหว่างวันผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 5 กม. และห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 8 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 10 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Pakchong Center Poshtel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่บาร์อาหารเช้าดีเลิศเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.9 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง

เช็คอินที่พักสุดคลู Pakchong Center Poshtel ปากช่อง ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Pakchong Center Poshtel ปากช่อง ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pakchong Center Poshtel ปากช่อง