รีวิว อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ Pantip

รูปภาพ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ

อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ตั้งอยู่ในชะอำ ห่างจากพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทชะอำไม่เกิน 8 กม.ห่างจากซานโตรินี พาร์ค ชะอำ 10 กม. และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 15 กม. ห่างจากวนอุทยานชะอำ 30 กม. และห่างจากฟาร์มแกะสวิส 10 กม.ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนระบบช่องรายการดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ พื้นที่ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัวอบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort มีลานระเบียงพนักงานที่แผนกต้อนรับสามารถแนะนำข้อมูลการเดินทางในพื้นที่ให้แก่ผู้เข้าพักอบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am อยู่ห่างจากคาเมล รีพลับลิก 9 กม. ในขณะที่ท่ารถบัสสุวรรณภูมิ-หัวหินอยู่ห่างออกไป 34 กม. เราพูดภาษาของท่าน!อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 4 ธ.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมงอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว อบอุ่นรีสอร์ทชะอำ Aobaoon Resort Cha-am ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ