รีวิว โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา

Kwan Ruen Park ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 2.9 กม. มีห้องอาหาร เลานจ์ส่วนกลาง สวน รูมเซอร์วิส ลานระเบียง ความบันเทิงยามเย็น และแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม.ห้องพักทุกห้องของที่พักมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ และตู้เสื้อผ้าที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 2.9 กม. และห่างจากวัดศาลาลอย 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 24 พ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องอาหาร/ภัตตาคารห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา

เช็คอินที่พักสุดคลู โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมขวัญเรือน ปาร์ค นครราชสีมา