รีวิว โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช Pantip

รูปภาพ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครศรีธรรมราช โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในนครศรีธรรมราช Pura Nakhon Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี สวนหย่อม ลานระเบียง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการรถรับส่งสนามบินฟรีห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ บิเดต์ เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี วิวสวนหย่อม พื้นที่นั่งเล่นมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าทุกวัน ณ ที่พักสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 16 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมปุระนคร เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 26 ต.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบิน (ฟรี)รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้ายอดเยี่ยมเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.8 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช