รีวิว โรงแรมอรษา แม่สาย Pantip

รูปภาพ โรงแรมอรษา แม่สาย

เช็คอินที่พักสุดคลู โรงแรมอรษา แม่สาย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย โรงแรมอรษา แม่สาย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมอรษา แม่สาย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมอรษา แม่สาย

Orasa hotel ตั้งอยู่ในแม่สาย มีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า และเครื่องชงกาแฟผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวพนักงานที่แผนกต้อนรับสื่อสารภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาจีน พร้อมให้บริการผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมงโรงแรมนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอเชียงแสน 37 กม. ห่างจากสามเหลี่ยมทองคำ 28 กม. และห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย 61 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.5 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมอรษา เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 11 พ.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบาร์อาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมอรษา แม่สาย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย โรงแรมอรษา แม่สาย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ โรงแรมอรษา แม่สาย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด โรงแรมอรษา แม่สาย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ