รีวิว โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา

โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 36 กม. มีศูนย์ออกกำลังกาย สวนและห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักอยู่ห่างจากเซฟวันพลาซ่า 33 กม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 114 กม.ห้องพักในโรงแรมแห่งนี้มีโทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวโรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์หรือแบบเอเชียที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีสระว่ายน้ำในร่มและแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงโรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทอยู่ห่างจากสถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมา 39 กม. และห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 40 กม. เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 พ.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา

เช็คอินที่พักสุดคลู โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรมครัวโชคชัยโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท นครราชสีมา