รีวิว โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา

Siwanut Living Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมาห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 5 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช 5 กม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รวมถึงที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดศาลาลอย 6 กม. ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี 3.5 กม. และห่างจากตลาดเซฟวัน 4 กม. ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. และห้องครัวส่วนกลางสำหรับผู้เข้าพักทุกห้องที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้า ห้องพักที่ Siwanut Living Hotel มีโต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัวที่พักมีอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกันให้บริการSiwanut Living Hotel ตั้งอยู่ห่างจากสถานีขนส่งนครราชสีมา 2 ไม่เกิน 6 กม. และห่างจากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย 6 กม. เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ก.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ โรงแรม ศิวณัช ลิฟวิ่ง นครราชสีมา ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ