รีวิว Thanyachatra Boutique เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Thanyachatra Boutique เพชรบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเพชรบุรีThanyachatra Boutique อยู่ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 1.3 กม. ให้บริการที่พักมีระเบียง พร้อมเลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกยูนิตมีลานเฉลียง ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฝักบัวอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีที่พักอยู่ห่างจากวัดข่อย 700 ม. และอยู่ห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหารไม่ถึง 1 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Thanyachatra Boutique เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 30 ธ.ค. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี

จอง Thanyachatra Boutique เพชรบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Thanyachatra Boutique เพชรบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา