รีวิว OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้OYO 803 Ai Villa is a 2-star property situated in Nakhon Ratchasima.The hotel can conveniently provide information at the reception to help guests to get around the area.Pak Chong is 29 km from OYO 803 Ai Villa, while Muaklek is 29 km from the property. OYO 803 Ai Villa เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ก.พ. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา

เช็คอินที่พักสุดคลู OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ OYO 803 Ai Villa นครราชสีมา