รีวิว Manida Place Hotel นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ Manida Place Hotel นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Manida Place Hotel นครราชสีมา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Manida Place Hotel นครราชสีมา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Manida Place Hotel นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Manida Place Hotel นครราชสีมา

Manida Place Hotel ให้บริการที่พักพร้อมลานระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่ขับรถยนต์มา ที่พักนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราชไม่เกิน 2.9 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 5 กม. ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดศาลาลอย 7 กม. ห่างจากสถานีขนส่งนครราชสีมา 2 เป็นระยะทาง 3.8 กม. และห่างจากตลาดนัดเซฟวันโคราช 6 กม. ที่พักนี้มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระห้องพักมีตู้เสื้อผ้า ห้องพักแต่ละห้องมีโต๊ะ โทรทัศน์จอแบนและห้องน้ำส่วนตัวที่พักนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 7 กม. และห่างจากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Manida Place Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 ม.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Manida Place Hotel นครราชสีมา

จอง Manida Place Hotel นครราชสีมา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Manida Place Hotel นครราชสีมา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา