รีวิว OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในนครราชสีมา OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองนครราชสีมา ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช 1.7 กม. และมีทิวทัศน์ของเมือง โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีเลานจ์ส่วนกลาง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักทุกห้องที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้า ทุกห้องที่ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel มีโต๊ะทำงาน และทีวีจอแบนพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมให้บริการตลอดวันที่พักอยู่ห่างจากวัดศาลาลอย 3.7 กม. ในขณะที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราชอยู่ห่างจากที่พัก 11 กม. เราพูดภาษาของท่าน!OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 8 ก.พ. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ OYO 702 Chaiyaphruk Grand Hotel นครราชสีมา