รีวิว OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี Pantip

รูปภาพ OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้Located in Kanchanaburi, OYO 738 Two Fo House provides accommodation 13 km from The Jeath War Museum and 18 km from The Bridge of the River Kwai.Wat Tham Seu is 36 km from the apartment, while Malika R.E.124 The Siamese Living Heritage Town is 36 km away. OYO 738 Two Fo House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ก.พ. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี เป็นโรงแรมในจังหวัด กาญจนบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด OYO 738 Two Fo House กาญจนบุรี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี