รีวิว OYO Tanfa Resort ชะอำ Pantip

รูปภาพ OYO Tanfa Resort ชะอำ

จอง OYO Tanfa Resort ชะอำ ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ OYO Tanfa Resort ชะอำ แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ OYO Tanfa Resort ชะอำ

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในชะอำ OYO Tanfa Resort ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ ห่างจากหาดชะอำ 2.2 กิโลเมตร และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีรูมเซอร์วิส ที่พักอยู่ห่างจากซานโตรินีพาร์คชะอำ 19 กม. และห่างจากพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทชะอำ 24 กม.ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 10 กิโลเมตร. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 12 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!OYO Tanfa Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 31 ธ.ค. 2019แบรนด์/เครือโรงแรม:OYOสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีบริการรูมเซอร์วิส

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ OYO Tanfa Resort ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ OYO Tanfa Resort ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา OYO Tanfa Resort ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด OYO Tanfa Resort ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี