รีวิว โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น Pantip

รูปภาพ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น เป็นโรงแรมในจังหวัด ขอนแก่น ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น

โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิวตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ห่างจากบึงแก่นนคร 1.6 กม.​ และห่างจากเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น 2.5 กม. โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยสามารถแนะนำกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างการเข้าพักโรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิวตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 5 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น 8 กม. และห่างจากสนามบินขอนแก่นซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 10 กม. เราพูดภาษาของท่าน!โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 ก.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ โรงแรม ฝันดี ซิทตี้ วิว ขอนแก่น