รีวิว พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในนครราชสีมา Pak Dee Resort ตั้งอยู่ห่างจากสนามกีฬา 80 พรรษา 2.2 กิโลเมตร ให้บริการห้องอาหารในสถานที่ สวน ห้องพักสะดวกสบายพร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ห้องพักมีทีวีจอแบน โทรศัพท์ ตู้เย็น ระเบียงพร้อมวิวสวน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และรองเท้าแตะมีตลาดขนาดเล็กในสถานที่ และบริการซักรีดเพื่ออำนวยความสะดวกห่างจากเซฟวันพลาซ่า 2.4 กิโลเมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสถานีรถไฟภูเขาลาด 5.8 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!พักดีรีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 4 ต.ค. 2014สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา

จอง พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ พักดีรีสอร์ท นครราชสีมา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา